Về chúng tôi

Về chúng tôi

Công ty cổ phần MIZA được thành lập vào ngày 02/12/2010.

Giấy đăng ký kinh doanh số: 0105028958. Do sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp.

Ngành nghề kinh doanh chính trong giấy phép đăng ký kinh doanh:

     - Sản xuất, tái chế giấy các loại

     - Xử lý, tiêu hủy rác thải độc hại

     - Tái chế phế liệu

     - Xử lý ô nhiễm và các hoạt động quản lý chất thải khác

     - Xuất nhập khẩu các mặt hàng công ty kinh doanh

     - Các ngành nghề khác

Hiện tại công ty đang chú trọng vào ngành nghề chính là tái chế giấy thải để sản xuất ra sản phẩm giấy bao bì, bao gói cung cấp cho các nhà máy bao bì cả nước. Đây là một trong những ngành được nhà nước khuyến khích do giải quyết được vấn đề ô nhiễm môi trường, tái chế rác thải (giấy vụn các loại) để tạo ra sản phẩm tái sử dụng cho sản xuất và tiêu dùng.

Ngày 29/07/2015, hệ thống quản lý chất lượng của Công ty Cổ phần Miza đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 do Trung tâm Chứng nhận phù hợp (QUACERT) cấp.

Năm 2015-2016 Công ty Cổ Phần MIZA đầu tư mở rộng dây chuyền tái chế giấy thải để sản xuất giấy bao bì, bao gói chất lượng cao, công suất: 25.000 tấn/năm nâng công suất nhà máy lên 32.500 tấn/năm

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - TRIẾT LÝ KINH DOANH

TẦM NHÌN

TẦM NHÌN

MIZA phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tái chế giấy tại Việt Nam. Nâng cao về sản lượng và chất lượng, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về cung ứng sản xuất.

SỨ MỆNH

SỨ MỆNH

Không ngừng sáng tạo, cải tiến tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá cạnh tranh. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích cán bộ công nhân viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng, cổ đông và toàn xã hội.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Triết lý hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần Miza luôn chú trọng vào: Thu hút, đào tạo, khuyến khích phát triển đội ngũ chuyên gia trong ngành giấy, cán bộ quản lý giỏi, đội ngũ công nhân lành nghề. Chú trọng lao động sáng tạo , năng suất, chất lượng hiệu quả, kỷ luật cao. Xây dựng và phát triển các giá trị văn hóa, phát triển thương hiệu.